Làm sao để mua nước Sapuwa tại huyện Nhà Bè? Có phải bạn đang cần ai đó giải đáp thắc mắc cho mình đúng không? Đây rồi, The Water MAN chính là câu trả lời, nhà phân phối được ủy quyền trực tiếp của công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn.

Đại lý Sapuwa Nhà Bè

Nước Sapuwa chính hãng

Sapuwa là nước uống được sản xuất bởi công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn, ra đời và tồn tại hơn 26 năm trên thị trường nên thương hiệu Sapuwa có lượng khách hàng rất lớn. Sapuwa là nước tinh khiết với thành phần rất đơn giản chỉ có H2 và O2, không hòa lẫn bất kỳ tạp chất nào khác, đây là kết quả của quá trình lọc khép kín cùng với công nghệ RO và tiệt trùng bằng Ozone đem đến một loại nước có hương vị ngọt ngào và dễ uống.

Nước uống Sapuwa hiện có nhiều dung tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với nhiều sự kiện cụ thể. Tuy vậy, các quy cách nổi tiếng, được nhiều người ưa chuộng có thể kể ra sau đây:
Nước Sapuwa đóng bình: Sapuwa 19L, 19L bình vòi
Sapuwa đóng chai chính hãng: Sapuwa 5L có vòi và 5L không vòi

Nước chai Sapuwa

Nhiều khách hàng hay nhầm lẫn dung tích nước đóng bình là Sapuwa 20L nhưng dung tích chính xác chỉ có 19L.

Đại lý nước uống Sapuwa tại huyện Nhà Bè

Huyện Nhà Bè là một trong những khu vực ngoại ô của TPHCM. Mặc dù không nằm ở trung tâm nhưng nền kinh tế tại đây lại vô cùng nhộn nhịp với những dự án bất động sản mới, những khu công nghiệp mới, và những điểm du lịch mới được mở rộng.
Du lịch tại Nhà Bè cũng được nhiều bạn trẻ ghé lưu tâmm, người dân nơi đây vô cùng thân thiện và hiếu khách. Với nền kinh tế vượt bậc như hiện nay, nhu cầu nước uốn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất.

Giao nước Sapuwa tại các khu vực

Đại lý nước Sapuwa - The Water MAN cung cấp nước Sapuwa cho hầu hết các chung cư tại Nhà Bè: Hoàng Anh Gold House, The Park Residence, Phú Mỹ Thuận, Anh Tuấn, Dragon Hill2,...và các chung cư khác.

Nước bình Sapuwa

The Water MAN nhận giao nước miễn phí trong 2h tại 7 xã huyện Nhà Bè: thị trấn Nhà Bè, Hiệp Phước, Long Thới, Nhơn Đức, Phú Xuân, Phước Kiển, Phước Lộc.

Một số chia sẻ từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước Sapuwa

Chị Ngân 40t, Nội trợ gia đình
Tôi sử dụng Sapuwa cũng hơn 5 tháng rồi, tôi lựa chọn nhằm để nấu ăn và pha sữa cho con. Chồng tôi cũng thích nước Sapuwa lắm, vì vị dễ uống.

Chị My 23t, Nhân viên CSKH
Tôi nói nhiều nên đến cuối ngày giọng khàn hết cả. Vừa rồi về nhà mà đến lúc hết nước uống, lên facebook tìm ra The Water MAN nên đặt luôn bình Sapuwa từ đó đến giờ không đổi loại khác nữa. Từ ngày dùng Sapuwa da mặt đỡ khô căng và giảm mụn hơn nhiều.

Anh Bình 29t, Nhân viên IT
Dùng Sapuwa hơn 1 năm rồi, thức khuya vậy đó chứ cơ thể không bao giờ mất sức, mụn cũng không lên. Đặt hàng trên website The Water MAN nên an tâm sử dụng không sợ hàng gải hay không chất lượng gì nữa cả.
 

Đặt nước tinh khiết Sapuwa ngay

Đặt nước uống Sapuwa

Sapuwa được lựa chọn nhiều tại các quán cafe, nhà hàng,...và nhiều công ty quanh khu vực Nhà Bè. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nước uống Sapuwa đóng bình, thùng Sapuwa đóng chai cho gia đình, doanh nghiệp, hãy nhanh tay bấm vào đặt nước Sapuwa để đặt hàng trực tuyến hoặc gọi số hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!
Chúng tôi luôn hy vọng sẽ được phục vụ bạn với những điều tốt nhất chúng tôi có thể. Sức khỏe của bạn là nụ cười của chúng tôi!

>>> Xem thêm:
Đại nước tinh khiết Sapuwa tại Bình Chánh