Bạn đang có nhu cầu mua nước Sapuwa tại Bình Chánh cho công ty, gia đình? Đã có The Water MAN giải quyết vấn đề này cho bạn rồi. Chúng tôi là chuỗi giao nước Sapuwa tận nơi tại huyện Bình Chánh, TPHCM.

Với đội ngũ hơn 100 nhân viên, 10 xe tải và 50 xe máy đảm bảo quá tình giao nước đến với khách hàng nhanh nhất.


Nước tinh khiết Sapuwa

Sapuwa là con đẻ của công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn, với 26 năm tồn tại trong ngành nước uống hiện nay Sapuwa được xem là một thương hiệu uy tín trong bảng xếp hạng nước uống tại Việt Nam. Cùng với công nghệ lọc RO hiện đại và tiệt trùng bằng Ozone cho ra một dòng nước hoàn hảo nhất.
  • Nước Sapuwa đóng bình: Sapuwa 19L, 19L bình vòi.
  • Sapuwa đóng chai: Sapuwa 5L, Sapuwa 500ml, 330ml, 1.5L và chai Sapuwa 7 lít
Tuy vậy, các quy cách phổ biến của Sapuwa vẫn là nước uống đóng bình 19 lít, nước uống chai 5 lít.


 

Nước uống Sapuwa tại huyện Bình Chánh

Huyện Bình Chánh là một huyện nằm ở ngoại thành TPHCM. Với nền kinh tế đang trên đà phát triển, Bình Chánh dần vươn lên top đầu những quận huyện phát triển nhất HCM. Cùng với những khu đất đang được mở rộng xây dựng, những tòa nhà cao tầng mọc lên chen chúc, Bình Chánh là một nơi hấp dẫn thu hút những huyện khác nhập cư về đây.

Giao nước Sapuwa tại các chung cư

The Water MAN là đại lý ưu tiên được cung cấp nước Sapuwa cho các chung cư: Charmington Golf và Life, West Gate Park, Rubi Home, Lovera Vista, Dynamic Tower,…và các chung cư khác.
Các phường tại huyện Bình Chánh.


Chúng tôi giao nước tận nơi tại thị trấn Tân Túc và 15 xã tại huyện Bình Chánh: An Phú Tây, Bình Chánh, Bình Hưng, Bình Lợi, Đa Phước, Hưng Long, Lê Minh Xuân, Phạm Văn Hai, Phong Phú, Quy Đức, Tân Kiên, Tân Nhựt, Tân Quý Tây, Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B.

Khách hàng dùng nước Sapuwa tại Bình Chánh

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Sapuwa:

Chị Trâm 25t, Nhân viên kinh doanh
Cảm ơn The Water MAN về công thức tính lượng nước, tôi thấy nó rất đúng với tôi. Trước da tôi khô lắm, uống theo công thức da nay đỡ khô mà còn căng hơn nữa.

Chị Bé 30t, Nhân viên văn phòng
Gia đình tôi trước đặt nước 15.000đ tại một đại lý nước gần nhà. Nước có mùi tanh khó uống quá nên tôi chọn loại khác, từ ngày dùng Sapuwa tôi thấy nhà tôi ai cũng khỏe khắn tươi tắn hơn nhiều.

Anh Tuấn 35t, CEO công ty đồ ăn Miền Trung
Tôi đặt nước Sapuwa để khách hàng uống và cả nhân viên dùng luôn. Nước dễ uống, khách ai cũng khen hết, nhân viên thì khen mãi. Cảm ơn The Water MAN nhiều, dịch vụ giao hàng bên công ty mình đánh giá rất cao, nhân viên nhiệt tình.

Đặt nước suối Sapuwa ngay

Đã có hơn 10.000 khách hàng lựa chọn Sapuwa cho gia đình và công ty của mình, còn bạn thì sao? Đây là loại nước uống có mặt 26 năm trên thị trường nước uống!

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!


Chúng tôi luôn hy vọng sẽ được phục vụ bạn với những điều tốt nhất chúng tôi có thể. Sức khỏe của bạn là nụ cười của chúng tôi!