Sapuwa chuẩn bị cho công cuộc tiếp sức mùa thi

“Thì ra không nóng không phải mùa hè
Mà nóng hơn là mùa hè có SAPUWA tiếp sức mùa thi”
Ngày 06/07/2022, chỉ còn đúng 1 ngày nữa thôi kỳ thi THPT Quốc Gia 2022 sẽ được diễn ra. Tiếp sức mùa thi gọi – SAPUWA đáp lời bằng “đội hình nam thanh, nữ tú” đã sẵn sàng có mặt tiếp sức cùng các bạn sĩ tử chiến đấu hết mình.

Sapuwa tiếp sức mùa thi

Tiếp sức mùa thi ngày đầu tiên

Ngày thi đầu tiên, 7.7.2022 hơn 85.000 sĩ tử tại TPHCM và 1 triệu sĩ tử trên cả nước bước vào kì thi tốt nghiệp THPT 2022.
Để tiếp thêm động lực cho các thí sinh cũng như quý phụ huynh, các chiến sĩ đội hình SAPUWA đã có mặt từ 6 giờ sáng tại các điểm thi trên địa bàn TPHCM để “tiếp nước” cho các bạn…
SAPUWA hi vọng rằng với món quà nho nhỏ này sẽ giúp các bạn bình tĩnh, tự tin, thi thật tốt và hạ cánh an toàn ở sân bay “Đại học”.

sapuwa-tiep-suc-mua-thi

Chiều ngày 7.7.2022 hơn 1 triệu sĩ tử trên cả nước bắt đầu bài thi môn thứ hai của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 là Toán. Tuy ngoài trời đang rất là nóng nhưng các chiến sĩ của SAPUWA vẫn đang tiếp lửa cho các bạn. Các sĩ tử hãy nhớ rằng” SAPUWA vẫn ở đây, vẫn luôn bên cạnh các bạn”.

sapuwa-tiep-suc-mua-thi

Tiếp sức mùa thi ngày thứ 2 cùng Sapuwa

Vậy là môn thi đầu tiên đã chính thức khép lại và” Chiếc thuyền ngoài xa” đã đưa các sĩ tử ra khơi.
Chiều ngày 7.7.2022 hơn 1 triệu sĩ tử trên cả nước bắt đầu bài thi môn thứ hai của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 là Toán.Với những cơn mưa nặng hạt ... vẫn không ngăn được quyết tâm của các thí sinh và các tình nguyện viên TSMT của SAPUWA

Sapuwa tsmt ngày 2

Những cảm xúc từ Tiếp sức mùa thi 2022

Nếu ai đó hỏi SAPUWA rằng “Điều gì khiến bạn cảm động nhất ở TSMT năm 2022” thì với SAPUWA đó là:
  • Hàng nghìn tình nguyên viên trên mọi nẻo đường hoà mình trong chiếc áo đồng phục tiếp sức, tiếp nước, động viên và hỗ trợ các thí sinh trong suốt quá trình thi. Các tình nguyện viên luôn thể hiện được sức trẻ, sự năng động, nhiệt tình và cực kỳ chu đáo không chỉ với sĩ tử mà còn đối với các phụ huynh.
Tiếp sức mùa thi cùng Sapuwa

  • Hình ảnh các bậc cha, mẹ lo lắng chờ đợi trước điểm thi hàng giờ đồng hồ, là đôi mắt xa xăm lo lắng về kết quả về tương lai nhưng cũng dạt dào tình cảm. Các sĩ tử ơi! Dù kết quả như thế nào thì các bạn luôn là niềm tự hào, là sự yêu thương của cha mẹ
  • Bất kể thời tiết nắng gắt hay có những cơn mưa nặng hạt, hàng nghìn chai nước, hộp bánh, những lời chúc dễ thương đều được trao tận tay các sĩ tử.
  • Vậy là hành trình tiếp sức mùa thi năm 2022 đã diễn ra tốt đẹp với sự nỗ lực của Ban tổ chức và sự đồng hành, phối hợp của các Tổ chức, đơn vị tài trợ …và thật nhiều niềm vui của những người tham gia. Hơn hết, SAPUWA cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi đã đưa “những chiếc thuyền ngoài xa” cập bến thành công.
From SAPUWA with love