Thương hiệu Alaska của người Việt

Alaska là thương hiệu của Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình từ năm 1995 đến nay. Trong hơn 25 năm qua, công ty đã không ngừng cải tiến sản phẩm sao cho đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

Alaska R29 là một sản phẩm tiêu biểu cho dòng máy nước uống nóng lạnh Alaska đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với công suất làm nóng cao kèm kiểu dáng gọn nhẹ, máy hoàn toàn không làm tốn diện tích mà vẫn cung cấp đủ nước nóng, lạnh cho mọi người trong văn phòng, gia đình sử dụng. R29 đang là dòng máy được nhiều gia đình, công ty lựa chọn.



4 lý do nên chọn Alaska R29?

Máy nước nóng lạnh Alaska R29 sở hữu các đặc điểm nổi bật sau:

- Cung cấp nước nóng/ lạnh nhanh chóng: Với máy nước nóng lạnh Alaska R29, bạn sẽ có nước nóng, lạnh, ấm để pha trà, cà phê, sữa... bất kì lúc nào mà không phải tốn thời gian chờ đợi hoặc mất công đun, nấu.
- Dễ sử dụng: Sử dụng máy nóng lạnh khá đơn giản. Bạn chỉ việc đặt cốc đến vị trí vòi nóng hoặc lạnh rồi ấn nhẹ nhàng là có thể lấy được nước theo nhu cầu sử dụng của mình.
- Tính năng an toàn: Vì có 2 khoang nước riêng biệt, máy nóng lạnh hạn chế được việc đổ vỡ hoặc bị bỏng từ bình thủy, bình đun. Nhất là với trẻ em.
- Giá trị trang trí: Máy nóng lạnh với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, hiện đại giúp không gian nhà bếp hay phòng khách của bạn trông tươi sáng và trang trọng hơn.
- Tiết kiệm điện năng: Khi đạt nhiệt độ nước theo yêu cầu, máy nước Alaska sẽ tự động ngắt. Người dùng cũng có thể sử dụng chỉ một chức năng làm nóng hoặc làm lạnh khi không có nhu cầu.

Thông số kĩ thuật

Model: R29
Dòng điện: 220-240V/ 50Hz
Công suất làm nóng: 600W - 5L/ h
Nhiệt độ nước: > 90 °C
Công suất làm lạnh: 150W - 2L/ h
Nhiệt độ nước: < 10 °C
Dung tích bình chứa nóng/ lạnh: 1L/ 3L
Gas: R134A
Kích thước (DxRxC) mm: 290x260x865
Trọng lượng: 15kg