Đại lý nước tinh khiết Sapuwa huyện Củ Chi

The Water MAN tự hào là nhà phân phối ủy quyền bởi công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn. Chúng tôi đảm bảo cung cấp nước Sapuwa chính hãng và có chứng từ rõ ràng, nhằm đem đến những chai nước chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Phân phối đầy đủ dung tích Sapuwa 19L đóng bình úp, 19L bình vòi và 5L đóng chai.

The Water Man là nhà phân phối giao nước ủy quyền của công ty nước Tinh Khiết Sài Gòn

Với độ phủ cửa hàng rộng khắp TPHCM, chúng tôi đảm bảo quá trình giao nước đến bạn nhanh chóng nhất. Đã có hơn 1000 khách hàng tại huyện Củ Chi đã tin tưởng sử dụng nước Sapuwa bên The Water MAN.

Nước Sapuwa chính hãng


Sapuwa là nước uống của công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn, được lấy từ nguồn nước máy tiêu chuẩn. Trải qua 26 năm kinh nghiệm trên thị trường nước uống, Sapuwa với mục tiêu đưa sản phẩm Việt Nam lên sàn quốc tế khẳng định khái niệm về chất lượng tốt.

Được biết đến là nước tinh khiết, trong thành phần không pha lẫn bất kỳ thành phần nào khác ngoài O2 và H2O. Với công nghệ RO hiện đại kết hợp tiệt trùng bằng Ozone đem đến một loại nước sạch hoàn hảo.

Sapuwa là loại nước uống bán chạy hàng đầu của công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn


Đáp ứng đủ các quy cách từ đóng bình đến đóng chai: Sapuwa 19L đóng bình úp, 19L đóng bình vòi và 5L đóng chai. Hiện The Water MAN không cung cấp các dòng nước chai Sapuwa nhỏ hơn 5L.

Phân phối nước uống Sapuwa tận nơi tại huyện Củ Chi

Huyện Củ Chi cách trung tâm thành phố khoảng 33km, với nhịp sống vừa phải. Nơi đây phát triển chủ yếu là nông nghiệp, còn lại là công nghiệp và du lịch. Hiện tại nền kinh tế đang dần phát triển, nhu cầu nước uống sạch ngày càng tăng nhanh. Củ Chi được xem là nơi có tiềm năng sử dụng nước uống sạch cao.
Huyện Củ Chi đang dần trở thành nơi có nhu cầu sử dụng nước uống sạch ngày càng cao


Giao nước Sapuwa tại các chung cư


The Water MAN đã cung cấp nước cho hầu hết các chung cư tại Củ Chi như Phú Hòa Đông, Tân Phú Trung, TVC Củ Chi, Diamond City…và nhiều chung cư khác.

Các phường tại huyện Củ Chi


Chúng tôi nhận giao nước trong 2h tại tất cả các xã tại huyện Củ Chi: An Nhơn Tây, An Phú, Bình Mỹ, Hòa Phú, Nhuận Đức, Phạm Văn Cội, Phú Hòa Đông, Phú Mỹ Hưng, Phước Hiệp, Phước Thạnh, Phước Vĩnh An, Tây An Hội, Tân Phú Trung, Tây Thạnh Đông, Tân Thạnh Tây, Tân Thông Hội, Thái Mỹ, Trung An, Trung Lập Hạ, Trung Lập Thượng.

Khách hàng Củ Chi dùng nước suối Sapuwa chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Sapuwa:

Chị My 25t, Giáo viên tiểu học

Sử dụng nước Sapuwa được 2 tháng rồi, nước không có mùi tanh. Tôi thường sử dụng để nấu mì, cà phê…đều rất ngon. Uống nước này thấy an toàn hẳn, không như nước bình 10.000đ lúc trước tôi mua, nước nặng mùi lắm. Tôi đặt hàng bên The Water MAN nên khá yên tâm về chất lượng.

Anh Thái 30t, Nhân viên IT

Công ty tôi hình như sử dụng Sapuwa cũng hơn 1 năm nay rồi. Đợt rồi sếp tính chuyển nước mà mọi người không cho, Sapuwa ngọt vị nhẹ nhàng dễ uống, mà uống rồi ai cũng thấy tỉnh táo hết. Đặt hàng bên The Water MAN, mỗi lần đặt cũng hơn 50 bình mà nhân viên lúc nào cũng nhiệt tình. Đánh giá 5 sao cho cách phục vụ.

Chị Hoa 26t, Nội trợ gia đình

Dùng Sapuwa cũng được 6 tháng rồi, từ ngày uống Sapuwa thấy da dẻ đỡ khô hơn mà còn hồng hào. Tôi thì lại lười uống nước lắm, uống được 100ml là nhiều lắm rồi. Từ ngày dùng Sapuwa thì uống cũng hơn 2L một ngày. Đặt hàng bên website của The Water MAN nên yên tâm hàng chính hãng, còn giao về tận nhà. Đánh giá 10 điểm cho sự tiện lợi.

Chị Oanh 27t, Kế toán viên

Tôi tìm hiểu cách đo lượng nước trên website của The Water MAN, tự thấy mình tệ quá. Ngày uống chắc gần 300ml thôi, sau đó tôi đặt luôn nước Sapuwa bên này về sử dụng. 2 tuần đầu thấy bình thường thế rồi chăm uống cả tháng mụn hết luôn. Cảm ơn The Water MAN vì đem đến công thức hay và bổ ích, nước thì chuẩn chính hãng, an toàn.

Gọi nước Sapuwa ngay

The Water Man hiện nay là đại lý cung cấp nước Sapuwa số 1 tại Củ Chi, HCM. Đảm bảo đem đến những chai nước Sapuwa tươi mát cùng với chất lượng tuyệt hảo sẽ đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mọi nhà.

The Water MAN cam kết đem đến những bình nước chất lượng nhất đến tay khách hàng


>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!


Chúng tôi luôn hy vọng sẽ được phục vụ bạn với những điều tốt nhất chúng tôi có thể. Sức khỏe của bạn là nụ cười của chúng tôi!