The Water MAN là chuỗi giao nước Sapuwa tận nơi đảm bảo uy tín số 1 tại Quận 5, TPHCM. Chúng tôi là nhà phân phối chính thức của công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn, cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100% và có chứng từ rõ ràng.


Hệ thống cửa hàng chúng tôi có hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy rộng khắp TPHCM, vì vậy The Water MAN đảm bảo giao nước đến tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Bên cạnh đó chúng tôi còn có xuất hóa đơn cho khách hàng.

Nước Sapuwa chính hãng


Sapuwa là nước uống của công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn, hơn 26 năm kinh nghiệm trong ngành nước. Với quy trình lọc khép kín, tự động kết hợp với công nghệ RO hiện đại và tuyệt trùng bằng tia cực tím cho ra nước tinh khiết Sapuwa hoàn hảo.


Được biết đến là nước tinh khiết, đã bị loại bỏ hết các thành phần khoáng chất trong nước, về mặt hóa học thì gần như chỉ còn H2O mà không có một thành phần khoáng chất nào khác.


Nước tinh khiết Sapuwa đóng bình: Sapuwa 19L đóng bình úp, 19L bình có vòi.

Nước Sapuwa đóng chai: Sapuwa 5L bình không vòi và 5L bình có vòi.

Hiện The Water MAN chưa cung cấp các dòng nước chai Sapuwa có dung tích dưới 5L.

Phân phối nước uống Sapuwa tận nơi tại Quận 5


Quận 5 là quận thuộc trung tâm TP HCM, tại đây là nơi giao thương của các con đường lớn trong thành phố. Dòng xe chằng chịt mỗi sáng và chiều tối minh chứng cho cuộc sống tấp nập và đông dân nơi đây. Đây là một trong những quận có các quán cà phê, quán ăn ngon nổi tiếng và được các khách du lịch đánh giá cao. Con người nơi đây cũng cực kỳ cởi mở và thân thiện.



Giao nước Sapuwa tại các chung cư


The Water MAN tự hào được chọn là đại lý cung cấp nước uống Sapuwa cho các chung cư: Sao Mai, CHARMING DRAGONIC, 122 An Bình, Dragon Riverside City,..cung các chung cư khác.

Các phường tại huyện Củ Chi


Ngoài ra, chúng tôi nhận giao nước miễn phí trong 2H đồng hồ tại 15 phường thuộc Quận 5: Từ phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 , 10, 11, 12, 13, 14, 15.


Chia sẻ của khách hàng sau khi sử dụng nước uống Sapuwa


Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng sau khi sử dụng nước uống Sapuwa:

Chị Phúc 29t, Nhân viên CSKH


Uống nước Sapuwa giúp giọng tôi đỡ khàn hơn lúc trước vì vậy tôi nói chuyện với khách hàng tự tin, thoải mái hơn. Tôi biết Sapuwa nhờ fanpage của The Water MAN, tôi đọc và đặt mua trực tiếp luôn. Bên này giao hàng nhanh lắm, tôi mới đặt tầm 30 phút sau là có nhân viên đến giao nước tận nhà rồi.

Chị Hòa 26t, Hướng dẫn viên du lịch


Tôi thường mang theo Sapuwa 5L khi đi tour để dùng cho cả đoàn, nước Sapuwa vừa dễ uống lại không có mùi nên các khách trong đoàn ai cũng thích. Tôi thường đặt hàng bên The Water MAN lắm nên mấy anh giao nước quen mặt tôi luôn á. Nhân viên nhiệt tình và vui vẻ, đánh giá 5 sao cho chất lượng nhé.

Anh Tú 29t, Nhân viên IT


Tôi là IT nên suốt ngày chỉ cắm cúi vô máy tính thôi nên không uống nước gì cả, bạn gái tôi thấy tôi ít uống nên mua cho bình Sapuwa để tôi thấy tiếc tiền mà uống. Vậy mà từ ngày uống Sapuwa tôi thích luôn hương vị của nước, da dẻ tôi ít nổi mụn hơn, không còn tiều tụy nữa. Tôi đặt nước bên The Water MAN đến giờ cũng hơn 3 tháng rồi. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình lắm.

Chị Thanh 23t, Công nhân may


Nước công ty khó uống mà tôi thì đang bầu bì nên chồng thấy vậy đặt nước khác. Thế là lên The Water MAN đặt ngay Sapuwa, từ ngày tôi uống Sapuwa thấy người có sức sống hơn, da dẻ căng hơn. Bầu bì mà ai cũng khen da đẹp hết. Đặt hàng bên này nước đảm bảo chất lượng, giao tận nhà mà còn nhanh nữa, tôi sẽ ủng hộ lâu dài.


Gọi nước Sapuwa ngay

The Water MAN là chuỗi giao nước Sapuwa uy tín số 1 tại TPHCM. Với hơn 10.000 khách hàng khu vực HCM đã sử dụng nước bên chúng tôi, còn chần chờ gì hãy đặt nước ngay thôi!

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website sapuwa.net hoặc gọi ngay đến hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!



Chúng tôi luôn hy vọng sẽ được phục vụ bạn với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Sức khỏe của bạn là nụ cười của chúng tôi!