Quận 7 là nơi tập trung những chung cư cao cấp, những con đường lớn nhiều xe. Vì vậy, nhiều đại lý nước uống nhỏ lẻ xuất hiện ở khắp mọi nơi nhằm đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng. The Water MAN là đại lý phân phối nước uống đảm bảo uy tín số 1 tại Quận 7, TPHCM. Nếu bạn đang tìm kiếm nước tinh khiết Sapuwa chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi. The Water MAN nhận giao nước trong vòng 2h đồng hồ bạn chỉ cần ở nhà và nhận nước.


Đội ngũ công ty chúng tôi có hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy đảm bảo quá trình giao nước đến khách hàng nhanh chóng và cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất.

Nước Sapuwa chính hãng


Sapuwa là nước uống thuộc công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn hiện đang là sản phẩm bán chạy hàng đầu thị trường. Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực nước tinh khiết nhận được chứng nhận SQF 2000. Với quy trình sản xuất tự động, khép kín và sử dụng công nghệ tiệt trùng bằng Ozone (O3) và công nghệ vỏ chai PET tự động đem đến cho khách hàng sản phẩm an toàn sức khỏe và nguồn nước ngọt vị.

Hướng đến mục tiêu ‘’Mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất’’ và triết lý ‘’4 sạch’’, công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn tin rằng sẽ đem đến những sản phẩm nước đóng bình, đóng chai chất lượng nhất cho khách hàng.

Sản phẩm nước của Sapuwa có các dung tích: Sapuwa 19L bình vòi, 19L bình úp, thùng nước tinh khiết chai 5L có vòi và không có vòi. Hiện The Water MAN vẫn chưa cung cấp các dòng nước chai Sapuwa có dung tích dưới 5L.


Ở thời điểm hiện tại nhiều khách hàng nghĩ rằng có dung tích Sapuwa 20L đóng bình, tuy nhiên dung tích thực của nước Sapuwa chỉ 19L.

Phân phối nước uống Sapuwa tận nơi tại Quận 7


Quận 7 là nơi có cuộc sống nhộn nhịp và đông đúc. Tại đây được xem là thiên đường trái cây với chợ nổi bên bờ sông tại đường Trần Xuân Soạn. Ngoài ra còn có khu chung cư cao cấp Phú Mỹ Hưng nổi tiếng với mức sống khá cao. Quận 7 là nơi sử dụng nước uống tinh khiết nhiều nhất.

The Water MAN rất vui khi được trở thành một trong những đại lý cung cấp nước tinh khiết Sapuwa cho chung cư cao cấp Luxgardent, Riviera Point, Him Lam Riverside, Sunrise City, Happy Valley,…và nhiều chung cư khác.

Ngoài ra, chúng tôi nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các phường Quận 7: Bình Thuận, Phú Mỹ, Phú Thuận, Tân Hưng, Tân Kiểng, Tân Phong, Tân Phú, Tân Quy, Tân Thuận.

Khách hàng Quận 7 dùng nước suối Sapuwa chia sẻ


Sau đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Sapuwa:

Anh Quân 45t, CEO công ty Gỗ


Công ty tôi có hơn 20 nhân viên nên nhu cầu về nước uống cao lắm. Tôi muốn đảm bảo nhân viên công ty tôi sử dụng được loại nước tốt để không ảnh hưởng đến sức khỏe. Thế là tôi chọn Sapuwa do người quen giới thiệu. Nhân viên tôi thích nước này lắm, tôi đặt nước bên The Water MAN giao hàng nhanh và nhân viên thân thiện.

Chị Bình 50t, hiệu trường trường mầm non


Sapuwa là loại nước uống mà nhà trường sử dụng cho các thầy cô và học sinh trường mầm non BÉ NGOAN. Nước dễ uống mà mấy bé cũng thích nữa. Sau những giờ học tập và giảng dạy mệt mỏi thì cô trò cùng nhau uống nước, vui lắm. Tôi đặt hàng bên The Water MAN đến nay là hơn 1 năm rồi, giá hợp lý giao hàng tận nơi. Đánh giá 5 sao cho chất lượng.

Chị Hoa 40t, Nội trợ gia đình


Gia đình tôi dùng Sapuwa hơn nửa năm nay rồi, nước dễ uống mà không có màu sắc gì để ảnh hưởng cho sức khỏe. Đợt rồi dùng nước 15.000đ mà gia đình tôi không ai uống cả. Cảm ơn The Water MAN đã đem đến 1 loại nước tốt như vậy và nhân viên bên mình dễ thương và nhiệt tình lắm.

Gọi nước Sapuwa ngay


Sapuwa là hãng nước uống được được nhiều hộ gia đình lựa chọn và đặt mua tại The Water MAN, bởi chất lượng của nước và đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nước Sapuwa chiếm trọn được niềm tin người tiêu dùng ở khắp mọi nơi.

>> Khách hàng có thể đặt nước trực tiếp tại Website sapuwa.com hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên hỗ trợ nhanh nhất!

Trải qua 15 năm kinh nghiệm trong ngành nước, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm nước chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.