The Water MAN là đại lý giao nước uống Sapuwa chính hãng tận nơi số 1 tại Quận 3, TPHCM. Là nhà phân phối chính thức của Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn, cung cấp nước tinh khiết Sapuwa.



Nước uống Sapuwa chính hãng

Sản phẩm nước uống Sapuwa được Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn với hơn 26 năm kinh nghiệm hướng đến mục tiêu kinh doanh bền vững vì sức khỏe của cộng đồng, chất lượng sản phẩm nước uống Sapuwa được ưu tiên hàng đầu. Nước uống Sapuwa được sản xuất trên quy trình tự động khép kín, được tạo ra giữa sự kết hợp của công nghệ RO và công nghệ tiệt trùng bằng Ozone. Lọc sạch các khoáng chất gây hại và giữ lại thành phần chính là H2 và O2, nước Sapuwa tự hào là sản phẩm có chất lượng cao. Sapuwa được đóng bình, chai để khách hàng có thể sử dụng theo nhiều mục đích khác nhau.




Nước tinh khiết Sapuwa được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến vì lợi ích của khách hàng, sản phẩm được sử dụng công nghệ vỏ chai PET tự động và công nghệ tiệt trùng bằng Ozone (O3) và đạt được chứng nhận Quốc tế “An Toàn Thực Phẩm HACCP/ISO 22000:2018”. Thêm vào đó, sản phẩm còn đạt yêu cầu theo tiêu chuẩn đảm bảo an toàn kỹ thuật quốc gia của QCVN 6 – 1: 2010/ BYT.




Sản phẩm Sapuwa đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường nước uống đóng bình với thị phần chiếm hơn 25% trong nước hiện nay, doanh số năm sau luôn cao hơn các năm trước, sản phẩm không ngừng được cải tiến về chất lượng và mẫu mã, trình độ tay nghề CB-CNV luôn được nâng cao. Nước uống Sapuwa tự hào là nước uống tinh khiết an toàn và tốt nhất thị trường Việt Nam.

Nước uống Sapuwa bình 19L

Sản phẩm nước uống Sapuwa bình 19L có 2 dạng thiết kế, giúp khách hàng có thể lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng của mình. Đây là thông tin về từng loại và mục đích sử dụng để khách hàng có lựa chọn sao cho phù hợp:
  • Bình Sapuwa có vòi 19L: đây là sản phẩm tiêu dùng phù hợp với các hộ gia đình dùng để rót nước ra ly và uống trực tiếp mà không cần đun nấu.
  • Bình Sapuwa úp 19L (không vòi): đây là sản phẩm tiêu dùng phù hợp với các công ty, xí nghiệp dùng kết hợp với các máy nước nóng lạnh.


Thùng nước Sapuwa 5L

Nếu bạn cần sản phẩm nước uống bình với dung tích nhỏ hơn để tiện cho quá trình di chuyển mà không sợ nặng tay thì thùng nước 4 chai Sapuwa là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm với dung tích 5L và thiết kế đóng chai nhỏ gọn, tiện lợi để bạn mang đi và bảo quản ở bất cứ đâu. Hiện The Water MAN chưa cung cấp các dòng nước chai Sapuwa có dung tích nhỏ hơn 5L.



Đại lý Sapuwa tại Quận 3

Quận 3 là một trong các Quận nằm ở vị trí trung tâm của TP HCM với diện tích 4,92 Km2 (chỉ lớn hơn Quận 4, Quận 5 và Quận Phú Nhuận). Ở Quận 3 du khách sẽ có cơ hội ghé thăm các nhà thờ, biệt thự thời thuộc địa hay các ngôi chùa cổ và một số quầy hàng bán ẩm thực đường phố nổi tiếng.




Quận 3 là thị trường tiêu thụ nước uống đóng chai đông đảo của Nước Uống Sapuwa, với 225.470 người (tính vào thời điểm 31/12/2003) và 46.155 hộ gia đình. Là nơi tập trung nhiều đình, chùa, nhà thờ lớn như : chùa Vĩnh Nghiêm, chùa Xá Lợi, nhà thờ Tân Định, nhà thờ Bùi Phát, ,… Ngoài ra còn có tháp tưởng niệm nơi Hòa thượng Thích Quảng Đức tự thiêu, có nhà bảo tàng chứng tích chiến tranh thu hút nhiều khách tham quan.

Giao nước Sapuwa tại các phường

Chúng tôi nhận giao trong 2h tại các phường của Quận 3: 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10, 11, 12, 13, 14, Võ Thị Sáu.


Các toà nhà/ khu dân cư ở Quận 3

The Water MAN cung cấp nước cho rất nhiều khu chung cư như: Metropole wedding and convent, khu căn hộ Trần Quốc Thảo, IDC Building, dự án Thien Son Building, chung cư 107 Trương Định, Leman Luxury Apartment,...

Khách hàng Quận 3 sau khi sử dụng nước Sapuwa chia sẻ

Chị Linh 25 tuổi, tư vấn viên

Tính chất công việc của tôi là phải gặp gỡ và tư vấn cho nhiều khách hàng nên cổ họng tôi thường xuyên khô và rát. Trước đây tôi rất ít uống nước vì không biết loại nước nào đảm bảo uy tín mà không gây hại cho sức khỏe nhưng kể từ khi biết được hãng nước uống Sapuwa tôi thường xuyên cung cấp nước cho cơ thể và yên tâm sử dụng hơn.


Anh Khoa 35 tuổi, quản lí nhà hàng

Số lượng khách hàng đến quán ăn của tôi đông nên nhiều khi phải ngồi đợi, để khách hàng không khó chịu, tôi đã sử dụng nước uống Sapuwa để khách hàng giải khát trong khi đợi đến lượt mình. Hương vị của nước ngon mà lại còn không gây hại cho sức khỏe nên tôi rất an tâm. Tôi sẽ ủng hộ Sapuwa nhiều hơn trong thời gian sắp tới.

Hãy đặt nước Sapuwa ngay!

Nước uống Sapuwa được coi là sản phẩm đóng chai chất lượng và được nhiều khách hàng tin dùng ở Quận 1. Sản phẩm được cung cấp rộng rãi từ hộ gia đình, các cửa hàng tạp hóa đến các công ty lớn nhỏ.


Chúng tôi đảm bảo sẽ giao cho khách hàng các sản phẩm vô cùng chất lượng và an toàn cho sức khỏe, kèm với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tận tình và chu đáo.



>> Khách hàng ở Quận 3 nếu có nhu cầu sử dụng nước vui lòng đặt tại Website sapuwa.com hoặc qua số hotline: 028.3840.0000 để hỗ trợ nhanh nhất.