Thành viên trong gia đình bạn đang khó chịu vì ở nhà hết nước? Nhân viên của bạn không làm việc hiệu quả vì quá khát mà thời gian đặt nước lại quá lâu? Không sao cả vì đã có chuỗi giao nước tận nơi The Water MAN tại Quận 1 có thể giúp bạn cứu khát vô cùng nhanh chóng chỉ trong vòng 2H đồng hồ kể từ sau khi bạn đặt nước uống.



Chuỗi giao nước The Water MAN đảm bảo rằng quá trình giao nước đến bạn sẽ không để bạn đợi lâu mà còn cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng, uy tín nhất vì đội ngũ hiện tại của chúng tôi có hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy.

Nước uống Sapuwa chính hãng

Sapuwa là chuỗi nước uống thuộc công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hàng đầu hiện nay. Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực nước tinh khiết nhận được chứng nhận SQF 2000. Với quy trình sản xuất tự động, khép kín, sử dụng công nghệ tiệt trùng bằng Ozone (O3) và công nghệ vỏ chai PET tự động đem đến cho khách hàng sản phẩm an toàn sức khỏe và nguồn nước ngọt vị.


Doanh nghiệp với mục tiêu ‘’Mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất’’ và triết lý ‘’4 sạch’’ công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn tin rằng sẽ đem đến những sản phẩm nước đóng bình, đóng chai chất lượng nhất đến tay khách hàng.





Sapuwa 19L bình vòi, 19L bình úp, thùng nước tinh khiết chai 5L có vòi và không có vòi là các dung tích nước mà sản phẩm của Sapuwa cung cấp. Hiện The Water MAN chưa cung cấp các dòng nước chai Sapuwa có dung tích nhỏ hơn 5L.

Trên thực tế vẫn có nhiều khách hàng nghĩ rằng Sapuwa có bình nước với dung tích 20L, nhưng dung tích chính xác nhất của sản phẩm này chỉ có 19L.

Phân phối nước uống Sapuwa tận nơi tại Quận 1

Được mệnh danh là chốn xa hoa bậc nhất Sài Gòn, Quận 1 là quận trung tâm và là nơi sầm uất, nổi tiếng với nhiều tòa chung cư, cao tầng nổi bật. Dù là đêm hay ngày thì nơi đây vẫn được coi là một trong những địa điểm đáng đến khi du lịch - một vẻ đẹp nguy nga và tráng lệ. Tại đây, nhà phân phối nước The Water MAN được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng.



The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước cho các chung cư lớn Horizon, Central Garden, Indochina - Nguyễn Đình Chiểu, Vinhome Golden River,...

Ngoài ra, The Water MAN còn có dịch vụ nhận giao nước miễn phí trong 2H đồng hồ tại các phường Bến Nghé, Bến Thành, Cô Giang, Cầu Kho, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Thái Bình, Phạm Ngũ Lão, Tân Định.


Chia sẻ sau khi sử dụng nước Sapuwa của khách hàng

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang trải nghiệm sản phẩm nước uống Sapuwa:

Chị Hoa 25 tuổi, Nhân viên Telesales


Vì tính chất công việc của tôi là phải gọi điện thoại nhiều nên cổ tôi thường bị khô và rát. Thời gian trước tôi thường sử dụng nước bình 15k, nước khó uống nên cũng không thường xuyên uống nước nhiều. Sau đó, tôi được một chị đồng nghiệp giới thiệu đến hãng nước Sapuwa, từ ngày sử dụng tôi thường xuyên uống nước nhiều hơn. Sản phẩm của The Water MAN uy tín chất lượng mà giao hàng lại còn nhanh chóng nên tôi rất hài lòng. Tôi sẽ luôn ủng hộ The Water MAN.


Anh Hậu 30 tuổi, Kỹ sư


Tôi là một kỹ sư xây dựng ở các công trình và phải làm việc dưới thời tiết nắng nóng nên cơ thể mất rất nhiều nước. Từ ngày tôi sử dùng nước uống Sapuwa, tôi thấy cơ thể mình được cung cấp đủ nước đặc biệt là thường xuyên uống nước hơn trước. Nếu đang cần một sản phẩm nước uống chính hãng chất lượng tôi nghĩ rằng The Water MAN là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Gọi nước Sapuwa ngay

Nước uống Sapuwa được xem là sản phẩm nước uống bán chạy nhất tại Quận 1 và được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa nhỏ lẻ và những gian hàng tại chợ Bến Thành.

Trải qua 15 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất nước uống đóng bình, chúng tôi đảm bảo rằng sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm nước uống chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.




>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay đến hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn nhanh nhất!