Với độ phủ rộng khắp toàn quận, The Water MAN được xem là nhãn hiệu chuỗi giao nước số 1 tại Quận 9. Chúng tôi tự hào là chuỗi giao nước tận nơi trong 2h tại Quận 9, TPHCM. The Water MAN là đại lý ủy quyền trực tiếp của công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn.


Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy đảm bảo việc giao hàng đến khách hàng nhanh chóng nhất.

Nước Sapuwa chính hãng


Sapuwa là loại nước uống bán chạy hàng đầu của công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn. Với hơn 26 năm tồn tại trong nước, đây được xem là loại nước lão làng luôn nằm ở top đầu trong thang điểm chất lượng. Nước tinh khiết Sapuwa là sự kết tinh của quá trình lọc khép kín cùng công nghệ RO kết hợp tiệt tùng Ozone, một dòng nước sạch với thành phần chính là H2 và O2.

Nước bình Sapuwa chính hãng bao gồm các loại: Sapuwa 19L bình úp, Sapuwa 19L bình vòi

Nước đóng chai Sapuwa tiện lợi bao gồm các loại: Sapuwa 5L chai có vòi và 5L đóng không vòi

Thực tế dung tích nước đóng bình của Sapuwa là 19L chứ không phải Sapuwa 20L như nhiều khách hàng vẫn thường nghĩ. Ngoài ra hiện nay The Water MAN không cung cấp dòng nước chai Sapuwa có dung tích nhỏ hơn 5L.

Phân phối nước uống Sapuwa tận nơi tại Quận 9


Quận 9 hiện nay đã được xác lập cùng Quận 2 và Quận Thủ Đức trở thành TP Thủ Đức. Quận 9 nằm cách xa trung tâm thành phố khoảng 13km. Diện tích của Quận 9 là 114km2 và dân số khoảng 290,620 người. Với diện tích rộng nhưng dân cư vẫn còn thưa thớt, Quận 9 đang trong quá trình hình thành một nền kinh tế công nghiệp nổi trội. Biểu hiện là các công ty xí nghiệp đang được xây dựng ngày càng nhiều, những quán ăn nhà hàng đang từ từ trải dài trên khắp con đường của Quận 9. Với nhịp sống đang dần vào quỹ đạo chung thì nước uống lại là vấn đề nan giải và cần thiết tại nơi đây.

Giao nước Sapuwa tại các chung cư


The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước Sapuwa cho hầu hết các chung cư tại Quận 9 như chung cư HausNeo, Citrine Apartment, C1 Man Thiện, Ehome 2, Jamila Khang Điền,…và các chung cư khác.

Các phường tại Quận 9


Chúng tôi nhận giao nước trong 2h đối với 13 phường tại Quận 9 như: Hiệp Phú, Long Bình, Long Phước, Long Thanh Mỹ, Long Trường, Phú Hữu, Phước Bình, Phước Long A, Phước Long B, Tân Phú, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Trường Thạnh.

Khách hàng Quận 9 dùng nước suối Sapuwa chia sẻ


Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Sapuwa:

Chị Oanh 26t, Giáo viên tiếng anh


Tôi là đứa rất ít uống nước, mà tôi tìm kiếm được cách đo lượng nước trên website của The Water MAN tôi mới thấy mình sai đến nhường nào. Cảm ơn The Water MAN rất nhiều.

Chị Trình 30t, Bảo mẫu


Mình dùng Sapuwa được hơn 1 năm rồi, nhà mình sử dụng để nấu ăn và pha chế luôn. Nước dễ uống và không có mùi tanh như nước cũ nhà mình dùng. Nếu ai đang tìm kiếm nước dùng thì mình nghĩ nước này cũng khá phù hợp mà giá cũng không quá cao. Mình đặt hàng bên The Water MAN, giao hàng nhanh mà nhân viên còn nhiệt tình nữa.

Anh Tuấn 27t, Nhân viên Sale


Tiếp xúc nhiều khách hàng, nói chuyện liên tục, những ngày trước đây tôi như khô cả giọng ý. Sau đó được bạn bè giới thiệu dùng Sapuwa cho dễ uống, thế rồi cũng đặt thử 1 bình rồi gắn bó đến giờ luôn. Tôi đặt hàng bên The Water MAN có hóa đơn cả nên không lo hàng giả.

Anh Mỹ 30t, CEO công ty gỗ


Mấy anh em nhân viên của tôi ngày làm hì hục nên tìm loại nước nào dễ uống, đọc được quảng cáo của The Water MAN nên đặt luôn nước Sapuwa dùng thử. Thế mà nước dễ uống hơn mình tưởng, nhân viên ai cũng thích hết. Giao 20 bình một lần mà nhân viên vẫn nhiệt tình bê đỡ, cảm ơn The Water MAN.

Gọi nước tinh khiết Sapuwa ngay


Không thể nào phủ nhận độ ảnh hưởng của Sapuwa tại Quận 9. Hầu hết các nhà hàng, quán nhậu đến những quán café bé nhất cũng lựa chọn Sapuwa để phục vụ khách hàng. Còn chần chờ gì không đặt nước bên chúng tôi!

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Chúng tôi luôn hy vọng sẽ được phục vụ bạn với những điều tốt nhất chúng tôi có thể. Sức khỏe của bạn là nụ cười của chúng tôi!