The Water MAN tự hào là đại lý ủy quyền của công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn, chúng tôi cam kết mang đến dòng nước uống Sapuwa chính hãng số 1 tại Quận 8, TPHCM. Chỉ sau 2h đồng hồ kể từ sau khi bạn đặt nước, chúng tôi sẽ giao đến tận nhà và miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển cho bạn.


Với hơn 2000 khách hàng tại Quận 8 đã sử dụng nước Sapuwa bên The Water MAN. Đội ngũ công ty chúng tôi có hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và gần 50 xe máy đảm bảo quá trình giao nhận nhanh nhất đến người tiêu dùng.

Nước Sapuwa chính hãng


Sapuwa là sản phẩm của công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn. Sử dụng công nghệ RO hiện đại kết hợp với tuyệt trùng bằng tia cực tím để cho ra dòng nước hoàn hảo nhất. Lọc sạch các khoáng chất gây hại và giữ lại thành phần chính là H2 và O2, nước Sapuwa tự hào là sản phẩm có chất lượng cao. Sapuwa được đóng bình, chai để khách hàng có thể sử dụng theo nhiều mục đích khác nhau.



Nước tinh khiết Sapuwa đóng bình chính hãng: Sapuwa 19L đóng bình úp, 19L bình có vòi.

Nước Sapuwa đóng chai chính hãng: Sapuwa 5L bình không vòi và 5L bình có vòi.

Hiện nay nhiều khác hàng nghĩ rằng có bình Sapuwa 20L nhưng dung tích chính xác của loại bình này là 19L.

Phân phối nước uống Sapuwa tận nơi tại Quận 8


Quận 8 là nơi có cuộc sống khá yên bình, đây là một địa bàn trung chuyển hàng hóa quan trọng ở Đồng bằng Sông Cửu Long với các Thành phố khác. Với đường phố chằng chịt, những ngôi nhà chồng chất lên nhau tạo ra một Quận 8 bình yên nhưng đầy hoa lệ. Với cuộc sống bình dân nên thu hút được rất nhiều người dân nhập cư vào đây.


Giao nước Sapuwa tại các chung cư


The Water MAN tự hào là đại lý cung cấp nước Sapuwa cho các chung cư: Carina Plaza, Quốc Cường – Gia Việt, Khang Gia Chánh Hưng, Phạm Thế Hiển,.. và các chung cư khác.

Các phường tại Quận 8


Chúng tôi nhận giao nước miễn phí tại 16 phường thuộc Quận 8: phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16.

Khách hàng Quận 8 dùng nước suối Sapuwa chia sẻ


Dưới đây là một số chia sẻ từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Sapuwa:

Chị Yên 25t, nhân viên bán hàng


Từ ngày dùng Sapuwa tôi thấy nhiều năng lượng hơn. Sức khỏe của tôi cải thiện rõ rệt. Da dẻ hồng hào, đỡ mụn với lại tóc cũng không còn rụng nhiều như trước nữa. Nước ở The Water MAN cung cấp toàn nước chính hãng nên tôi không lo về chất lượng.

Anh Vinh 30t, nhân viên cơ khí


Tôi không phải là người uống nước thường xuyên, mà từ ngày đặt Sapuwa bên The Water MAN thì tôi chăm uống hơn. Nước của The Water MAN chất lượng lắm nên tôi không sợ ảnh hưởng sức khỏe. Đã vậy phục vụ khách hàng còn nhanh nhẹn nữa, tôi đặt xong là 30 phút sau đã có nước rồi.

Chị Kim 26t, giáo viên mầm non


Các bé ở trường năng động lắm nên chăm cũng cực hơn. Đi làm cả ngày về là giọng tui khàn dữ lắm nên mẹ bắt tôi uống nhiều nước vào. Tôi quyết định đặt nước Sapuwa thì nay giọng đỡ khàn hơn nhiều, da dẻ cũng cải thiện thấy rõ. Cảm ơn The Water MAN đã mang lại một thương hiệu tốt cho mọi người.

Anh Mỹ 27t, nhân viên giao hàng


Chạy ngoài đường liên tục đặc biệt là giữa trưa nắng khiến tôi mệt mỏi, vì vậy cũng cần nước nhiều hơn người bình thường. Tôi thường uống nước Sapuwa bởi vị dễ uống và không bị mùi như loại nước khác. Đặt hàng bên The Water MAN nên được giao đến tận nhà luôn, đánh giá 5 sao về cách phục vụ nhé ad.

Gọi nước Sapuwa ngay

The Water MAN là chuỗi giao nước Sapuwa số 1 tại Quận 8, TPHCM. Được sự tin tưởng cùng kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành nước chúng tôi luôn đáp ứng cho người tiêu dùng những thương hiệu nước tốt nhất.


>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Chúng tôi luôn hy vọng sẽ được phục vụ bạn với những điều tốt nhất chúng tôi có thể. Sức khỏe của bạn là nụ cười của chúng tôi!