Nước uống Sapuwa là sản phẩm của Công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn, được phân phối bởi nhiều đại lý nước tại Bình Thạnh. Trong số đó có The Water MAN là chuỗi giao nước Sapuwa tận nơi, cung cấp nước uống Sapuwa chính hãng cho doanh nghiệp, hộ gia đình,



Nước Sapuwa chính hãng

Sapuwa là sản phẩm được được tạo ra giữa sự kết hợp của công nghệ RO và công nghệ tiệt trùng bằng Ozone. Lọc sạch các khoáng chất gây hại và giữ lại thành phần chính là H2 và O2. Là nước uống thuộc công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn với hơn 26 năm kinh nghiệm, cùng mục tiêu vươn ra thị trường quốc tế, nước Sapuwa tự hào là sản phẩm có chất lượng cao. Sapuwa được đóng bình, chai để khách hàng có thể sử dụng
  • Nước Sapuwa đóng bình chính hãng: Sapuwa 19L bình úp, Sapuwa 19L bình vòi
  • Nước Sapuwa đóng chai tiện lợi: Sapuwa 5L đóng chai có vòi và 5L chai không vòi.
Nhiều khách hàng hay nhầm lẫn và gọi Sapuwa 20L nhưng dung tích thật của nước này chỉ có 19 lít.

Phân phối nước uống Sapuwa tận nơi tại quận Bình Thạnh

Quận Bình Thạnh là điểm đầu mối của quốc lộ 1A và 13, có bến xe Miền Đông là cửa ngõ Bắc – Nam. Bình Thạnh là khu kinh tế trọng điểm của thành phố, với các ngành nghề phát triển chính là công nghệ, công nghiệp – dịch vụ - du lịch. Đây cũng là nơi tập trung nhiều khu đô thị bật nhất như Vinhome Central Park, Bình Thạnh City Garden,..

Giao nước Sapuwa tại các chung cư


The Water MAN cung cấp nước cho rất nhiều khu chung cư như Mỹ Đức, Phạm Viết Chánh, SGC Nguyễn Cửu Vân, Ngô Tất Tố, City Garden,…và nhiều chung cư khác.

Các phường tại quận Bình Thạnh

Chúng tôi nhận giao trong 2h tại 20 phường của quận Bình Thạnh: P1, P2, P3, P5, P6, P7, P11, P12, P13, P14, P15, P17, P19, P21, P22, P24, P25, P26, P27, P28.

Khách hàng quận Bình Thạnh dùng nước suối Sapuwa chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Sapuwa:

Chị Nhi 22t, Nhân viên bán hàng
Chọn Sapuwa cũng do bất ngờ thôi, vô tình bắt gặp quảng cáo của The Water MAN nên mình chọn mua thử. Dùng tới giờ cũng 1 năm rồi, nước chế café cực ngon, điểm mạnh của em ấy mà mình thích nhất. The Water MAN giao hàng nhanh lắm, nhân viên lại nhiệt tình nữa. Đánh giá 5 sao cho chất lượng.

Cô Tú 50t, Kế toán ngân hàng
Con tôi đổi nước sang Sapuwa hơn 3 tháng rồi, nay mới có thời gian nhận xét cho The Water MAN. Nước ngọt lắm mà không có mùi nữa, à đặc biệt là sử dụng nấu ăn luôn. Vừa rồi đặt mua máy lọc nước bên The Water MAN để sử dụng nước bình Sapuwa nên rất tiện nghi.

Anh Đoàn 29t, Kỹ sư
Làm việc ngoài nắng thường xuyên nên thôi hay bị choáng lắm, từ ngày dùng Sapuwa tôi thấy mình khỏe hơn, hết choáng như trước. Tôi đặt nước bên The Water MAN, giao nước rất nhanh và nhân viên thân thiện nữa.

Anh Vinh 25t, CEO công ty đồ đóng hộp
Tôi đặt Sapuwa cho công ty hơn 50 người, công ty ai cũng thích nước uống này hết. 1 lần đặt từ 30 – 50 thùng nhưng thời gian giao vẫn cực nhanh. Đặt hàng bên The Water MAN chưa bao giờ làm mình thất vọng.

Đại lý Sapuwa tại Bình Thạnh


Sapuwa là một trong những loại nước uống bán chạy nhất tại quận Bình Thạnh, từ quán café bình dân đến sang trọng, từ nhà hàng nhỏ đến lớn đều chọn Sapuwa để phục vụ.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website của đại lý nước Sapuwa hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Chúng tôi luôn hy vọng sẽ được phục vụ bạn với những điều tốt nhất chúng tôi có thể. Sức khỏe của bạn là nụ cười của chúng tôi!