Nước Uống Sapuwa là chuỗi giao nước Sapuwa tận nơi hàng đầu tại quận Tân Bình, TPHCM. Chúng tôi phân phối sản phẩm từ công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn, cung cấp cho khách hàng Tân Bình sản phẩm nước tinh khiết Sapuwa chính hãng với mức giá tốt nhất.


Với đội ngũ hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy đảm bảo quá trình giao nước đến khách hàng nhanh chóng và cung cấp những sản phẩm chất lượng

Nước tinh khiết Sapuwa chính hãng

Sapuwa là sản phẩm của công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn. Hiện nay, thương hiệu nước uống Sapuwa là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. Đây là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực nước uống tinh khiết nhận được chứng nhận SQF 2000. Với quy trình sản xuất tự động, khép kín, sử dụng công nghệ tiệt trùng bằng Ozone (O3) và công nghệ vỏ chai PET tự động đem đến cho khách hàng sản phẩm an toàn sức khỏe và nguồn nước ngọt vị.


Xem chi tiết các sản phẩm của Sapuwa tại đây:

Cùng với mục tiêu ‘’Mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất’’ và triết lý ‘’4 sạch’’ công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

Phân phối nước Sapuwa tại Tân Bình

Quận Tân Bình là nơi có cuộc sống nhộn nhịp, cơ sở vật chất đồ sộ với những tòa nhà lớn và các khu chung cư cao cấp sang trọng. Đây cũng là nơi giao thoa của các con đường chính. Và đặt biệt là địa điểm trung tâm với sự náo nhiệt của sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất.



Nước Uống Sapuwa tự hào là nhà phân phối nước uống Sapuwa quen thuộc tại Tân Bình. Với việc cung cấp nước cho chung cư The Harmona, The Botanica, Tân Trụ.... Chúng tôi giao nước trong 2H tất cả các phường: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15.

Khách hàng dùng nước suối Sapuwa chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Sapuwa:

Chị Nhi 27t, Nhân viên kinh doanh
Vì tính chất công việc hay đi thị trường nhiều nên tôi uống rất nhiều nước trong ngày. Tôi sử dụng Sapuwa bình úp 19L hơn 3 năm rồi, vị ngọt nhẹ mà không có mùi rất dễ uống.

Anh Quang 38t, CEO công ty điện lạnh
Tôi có công ty gia đình, lúc trước cũng đặt nước giá rẻ cho mọi người uống. Nhưng về sau nước có mùi và lợ nên không ai uống được, nhờ chị đồng nghiệp cũ giới thiệu về nước Sapuwa bình vòi 19L nên tôi đặt hàng và sủ dụng. Nước Sapuwa dễ uống lắm, không mùi nên cũng không ảnh hưởng gì nhiều.

Đặt nước Sapuwa ở đâu?

Nước tinh khiết Sapuwa đang được phân phối rộng rãi và bao phủ toàn bộ thị trường khu vực Tân Bình. Là thương hiệu nước được người dân ở đây ưa chuộng và ưu tiên sử dụng.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm và đã phục vụ hơn 1000 khách hàng hộ gia đình, chung cư và doanh nghiệp lớn, chúng tôi đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng những loại nước uống tốt nhất.



Để đặt nước Sapuwa vui lòng liên hệ theo thông tin đại lý dưới đây:
Địa chỉ: 2C Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình.
Hotline: 028 3840 0000
Quý khách hàng có thể đặt nước theo tháng, quý, yêu cầu xuất hóa đơn đỏ khi có nhu cầu!